[ VMS 2017 ] Ngắm trực tiếp mẫu Mitsubishi XM Concept đẹp tuyệt vời tại Việt Nam


8/2/2017 6:44:00 PM

Xecongnghe.vn -

Với nhiều chi tiết hiện đại cũng công nghệ đẳng cấp, mẫu XM khiến cho nhiều khách hàng tham qua tại triển lãm thích thú. Đây được xem là mẫu xe trong đợi nhất của thương hiệu này trong năm nay.

Nhiều góc cạnh và những đường nét sắc xảo được tích hợp trên mẫu concept này

Hệ thống đèn lạ mắt tạo nên sự đặc biệt của XM

Từng chi tiết tinh xảo trên mẫu này hy vọng sẽ có trên mẫu XM thương mại

Đèn pha theo xu hướng mới

Đèn hậu phá cách và hiện đại 

Khoang nội thất giản và tinh tế 

Phiên bản concept này của nước ngoài nên tay lái nghịch 

Vô lăng nổi bật và thể thao

Đồng hồ hiển thị đầy màu sắc 

Màn hình chính sang trọng

Từ 01-05/8/2017 và trong tháng 8/2017, khách hàng đăng ký mua xe cũng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt nhất trong năm từ chương trình khuyến mãi tháng 8 nhân kỉ niệm 100 năm Mitsubishi Motors. Đồng thời, MMV tổ chức chiến dịch dịch vụ trên toàn quốc với chương trình miễn phí kiểm tra xe tổng quát, giảm giá 20% với tất cả các loại phụ gia, nhớt động cơ chính hiệu, các phụ tùng hao mòn nhanh và nhận ngay quà tặng lưu niệm khi kiểm tra xe.

Gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp khách tham quan tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM trong 5 ngày từ 01 – 05/8/2017. Ngay lúc này, khách hàng có thể truy cập fanpage Mitsubishi Motors Việt Nam để có cơ hội nhận tấm vé tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

Tuấn Hải (TGTD)

 


Các bài đã đăng